Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tối ưu

Nếu không bằng lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một vài phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm đặc sắc và độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện tại, các dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Thế nhưng, nếu chưa được hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thực sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tone màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số điểm nhấn nhá để chiếc cổng hoa thêm nổi trội, ấn tượng và đúng như ý muốn của gia chủ.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghinh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghênh tiếp thêm sống động, bạn có thể tận dụng những vật dụng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở thành ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được chọn lựa những mẫu hoa trang điểm cho bàn tiệc cưới. Nên hay đừng nên chọn những mẫu hoa thích hợp với gam màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa giản dị trở nên độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Thêm nữa, cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc thu hút hơn bằng cách sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng chuẩn bị cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sinh động & đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một vài cánh hoa tươi thật bắt mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Với kiểu phông bạt đơn giản, rập khuôn trong nhiều đám cưới, cô dâu chú rể nên làm thêm các bông hoa giấy lớn, gắn trang trí trên phông. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt thêm các lẵng hoa lớn trên sân khấu hay sử dụng nến, bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc ở sàn diễn để nơi làm lễ thành hôn thêm đặc sắc.

Khi tìm tới các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tư vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Dĩ nhiên, chi phí không hề thấp. Bởi vậy, nếu không thì định chi quá nhiều cho tiệc cưới, bạn cần cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy cần thiết. Tuy nhiên, một số hạng mục như: cổng hoa, bàn nghinh tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn không nên cho qua.

Chúng ta có thể tham khảo những sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét