Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

5 mẹo vặt giúp bạn trai chọn chọn mua và diện áo thun Avengers trông thật bảnh

Áo thun (Cool T-shirts) được xem là trang phục thông dụng và dễ phối đồ với các con trai, giúp bạn trai tha hồ khoe cơ thể và thể hiện sự năng động.Các bạn trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm bách hoá, đi ăn trưa với bạn bè, đến chỗ làm còn là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, chàng có bâng khuâng làm thế nào để thật năng động với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay đây là các hướng dẫn chàng cần xem qua mỗi khi cần sắm áo thun Avengers:


1.Size phải vừa vặn: quy luật đầu tiên khi lựa áo thun luôn là phải phù hợp và chuẩn size. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi bạn nam có dáng người cao to hoặc mỏng manh, bởi vì chiếc áo thun Avengers được tạo ra với mục đích giúp bạn trang bị cho những cái nhìn về vóc dáng của mình một cuốn hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ chất hơn thậm chí khi bạn chỉ bận độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother'a day t shirts.


3.Phần ngực : khi bạn đã kiếm được chiếc áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những dáng áo có điểm nhấn ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng trai trẻ ngay cả khi phái mạnh không có vùng ngực cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : nhớ lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào tầm trên phía trên bắp tay của mỗi người. Khi tuân thủ đúng mẹo này, cánh tay của phái mạnh sẽ lộ ra rõ hơn cho dù chàng có thể hiện cơ bắp của con trai hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Đường viền cổ áo : nếu các bạn nghĩ mình có cơ cổ đầy đặn nên đừng ngần ngại chọn cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, ngoại hình săn chắc sẽ làm cho bạn ăn mặc chất hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả phái mạnh đều đến phòng tập Gym theo lịch để sở hữu dáng người tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi ngoại hình của của chính mình, sử dụng các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách sắm áo sao cho vừa vặn và không làm tiêu hao lượng lớn time hay phần chi phí lớn cho quá trình mua sắm. Nguồn: http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/coupon-code và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét