Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Cách chọn lựa 1 chiếc áo khoác nam hấp dẫn

Áo khoác thường giúp chàng trở nên informal và phong cách hơn, tuy nhiên để chọn ra được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề đơn giản. Hình dáng, chất liệu, màu sắc & kích thước là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Hình dáng của trang phục chẳng những giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời đem lại cảm thấy thoải mái & dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài qui luật này. Những chàng khi chọn lọc áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thật sự cảm thấy nó thích hợp với mình, với tính chất công việc, kể cả khi thả bộ cùng những người bạn. Những mẫu áo ôm sát cơ thể đều không phù hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

Bạn có tin không khi màu sắc của áo khoác nam sẽ khắc phục được phần nào điểm yếu cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám & nói không với những chiếc có thừa chi tiết & quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là chọn lọc thích hợp. Áo có một vài đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một số chi tiết cũng sẽ giúp bạn nâng cấp đáng kể nhược điểm hình thể. Cho dù những chiếc áo tối màu thường dễ mix đồ và phù hợp với nhiều tình cảnh khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo thích hợp với mình nhất bạn nhé!

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây là 1 trong số những yếu tố quyết định xem bạn có thật sự cảm thấy thư giãn khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ phù hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi tiết trời trở lạnh, áo khoác không giản đơn là trang phục mặc đẹp mà còn phải bảo đảm giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Những chiếc áo khoác nam bằng vật liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ thích hợp khi mặc mùa lạnh. Cần nên chú ý một chút khi giặt, phơi & cất giữ áo len nhé. Không thì chu đáo, áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thật sự không lãng phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa vặn thì đó mới chính là chiếc áo của bạn. Sau khi tìm được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa vặn sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Chuyện thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm nhận phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa vặn & thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét