Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Cùng khám phá những mùi hương độc đáo ở trong thế giới nước hoa

Ở trong dịp lễ 8/3 sắp đến gần là thời điểm tốt để cho các chàng tỏ bày tình thương yêu tới những cô nàng trong lòng mình. Ở trong thị trường quà thì bạn có thể dạo quanh thế giới nước hoa tráng lệ. Với phái yếu thì nước hoa là 1 trong các thứ chẳng bao giờ thiếu nếu các bạn nữ đi ra ngoài đường hay là đi gặp gỡ. Thế nên đây sẽ là món tặng phẩm vô cùng lí tưởng, thanh tao, là sự diễn đạt nồng thắm dành cho những ai có mong muốn giãi bày thương yêu đối với những người mình yêu mến. Bên dưới sẽ là 1 vài loại nước hoa để cho các chàng dễ dàng chọn lựa tại thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Miss Dior Chérie chính là 1 trong nhiều mẫu nước hoa nổi tiếng nhứt ở trên thế giới nước hoa của công ty Dior, nước hoa Miss Dior Chérie có ma pháp huyễn hoặc cao. Mùi thơm sở hữu hương vị hơi cổ & ngọt ngào của hoắc hương, cỏ xạ hương cơ mà lại thêm vào chút ngỗ nghịch ở lá cây dâu & đường thắng. Miss Dior Chérie giống như sẽ có thể sờ tay được đến phần sâu thẳm cô gái nghịch ngợm cơ mà lại hết sức ngây thơ, trong sáng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Đây chính là 1 tuyệt tác của Chanel ởthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ánh nhiều điểm phong cách đầy tương phản của Coco Chanel. Phía ngoài được làm ”xuyên thấu” để gợi được vẻ trong sáng, trẻ trung, nét dịu dàng sâu trong tâm hồn của người con gái. Hương thơm linh động, tươi dịu phù hợp cho người phụ nữ tao nhã và sang trọng. Nước hoa Coco Mademoiselle như 1 bài tình khúc dễ chịu, êm dịu khiến cảm xúc thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu các bạn nam đang lùng kiếm 1 loại quà tặng bất ngờ và độc đáo giành cho những người mình yêu quí trong dịp lễ tình nhân gần kề, thì hãy chọn lấy dòng Gucci Première - hãng nước hoa hiện đương rất được ưa chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của nước hoa Gucci Première ở tại thế giới nước hoa có thể bật ra một cánh đồng hoa vô số màu sắc. Đó là mẫu nước hoa rất tương xứng với các cô nàng nữ tính, gợi cảm và đầy sự lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô vàn loạinước hoa nữđáng để ý ở thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 phong vị chỉ mới vừa xuất hiện ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi hương này đó là mọi thứ của nét đẹp có sẵn & đơn sơ, tự do. La Vie Est Belle mang 1 giá trị đầy hy vọng về cuộc sống & dựa vào sự sáng tạo từ niềm vui trong những điều nhỏ nhặt nhứt. Mẫu nước hoa đấy thích hợp với các bạn nữ thanh nhã và tinh tế.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét