Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Dịu đi nắng Hạ gay gắt cùng với bí quyết bận váy đầm

Mùa Hạ, các nàng khó có thể khoe dáng gợi cảm khi đi trên đường dưới thời tiết nắng lóa mắt. Phương pháp ăn mặc váy đầm vừa vừa mô - đen, thanh lịch lại vừa là y trang chống nắng hữu hiệu của những cô nàng.

Dưới ánh nắng Hè oi bức của miền nhiệt đới, nhiều designer đã kịp cho ra đa dạng mẫu chân váy Hè thời trang, có khả năng ứng dụng rất là thích hợp cho nhiều ngày nắng nóng chói chang. Để làm các nàng luôn xinh tươi khi xuống phố xá mà chả phải lo ngại bởi do một số phụ kiện che nắng luộm thuộm, giải pháp bận váy đầm dưới đây sẽ đem tới cho bạn dáng vóc đẹp, thời trang và rất dịu mát trong ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Diện váy đầm chọn lựa tone màu tươi sáng nhẹ nhàng

 


Màu nhạt giúp cho chị em giảm xuống thân nhiệt cơ thể mình đó là tone màu pastel và đặc biệt hơn là màu trắng. Giải thích tại sao mùa Hè các nàng phải lựa chọn những tông màu tươi sáng để ăn mặc là bởi chân váy màu đậm sẽ tiếp nhận ánh nắng & hấp thu nhiệt độ mau, cao hơn loại áo màu tươi sáng. Bởi vậy, để tháng Hè được thêm mát mẻ & trong sạch hơn cho nhiệt độ cơ thể ổn thỏa, chúng ta hãy lựa chọn một số kiểu váy dài màu sắc tươi sáng như là trắng, màu nude, vàng nhẹ... Kiểu dáng chân váy có thể che chở nắng cho phần chân & lại tránh nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối hợp phong cách layer



Những loại áo váy sơ mi phối hợp cùng với shorts ngắn & quần legging cotton cùng vs mang tất & kiểu giày vải sẽ làm bạn có 1 xì tai thời trang cá tính trong mùa Hè. Bạn vẫn có thể kết hợp váy đầm cùng với 1 loại áo khoác jeans thêm nón lưỡi trai, mũ rộng vành đi dưới nắng. Đối với phương pháp phối hợp thế này, bạn thoải mái, bạo dạn hơn khi chọn style fashion.

 

 

 

 

Bận chân váy dài



Sự mix phối cùng vs kiểu áo thun xát cánh và dạng chân váy dài, cạp thun, có khuy sẽ làm chị em mình thất là cá tính và phong cách. Chúng ta còn có thể mix cùng giày gót cao, bịt tất & đi kèm 01 loại áo khoác phần tay dài khoác lên khi đi dưới trời nắng, đến văn phòng có thể gỡ ra mà vẫn luôn bảo đảm nét cuốn hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót chân



Kiểu mẫu này thích hợp các chị em có body thanh mảnh, có thể ăn bận đi dã ngoại, làm việc tại văn phòng vừa năng động vừa cuốn hút. Bạn có thể lựa chọn kiểu váy có họa tiết kẻ sọc, kẻ caro, in hoa cỏ... Để hợp với tính cách.

Các cách thức mix đồ đã nêu với váy đầm sẽ giúp chúng ta trở nên thành cô bạn xinh xắn khi đi phố xá hoặc là luôn cả đến văn phòng làm việc.


Xem thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Keywords: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét