Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Lựa chọn đồ bơi nữ giành cho 1 vài bạn gái có vóc dáng kém toàn hảo

Một số bạn gái sở hữu thân hình không được toàn hảo sẽ rất là ngại mỗi lần diện nhiều kiểu đồ phô hình thể, đặc biệt là những bộ đồ bơi nữ . Thế thì nếu mà phái đẹp thích bơi lội và phải mặc chúng? Các góp ý phía dưới sẽ giúp các nàng tìm mua được mẫu đồ tắm thiệt đẹp.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng một của chị em tương đối nhỏ

 


Chớ có vì chúng tương đối khiêm tốn mà bạn lại che giấu nó đi bằng một số loại đồ bơi không có chỗ hở. Thử lựa mua một số kiểu đồ bơi nữ sở hữu 1 vài hoa văn sọc đậm, xấp nếp hoặc là đính thêm kim tuyến,… Tất cả chúng sẽ giúp vòng 1 của người mặc nhìn có vẻ lớn hơn. Và với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là một kiểu dáng cực kì hấp dẫn, nó sẽ làm nổi trội các đường cong tuyệt mỹ, khiến cho vòng 1 của phái đẹp trở nên thật quyến rũ. 1 vài mẫu đồ bơi nữ với tấm lót dày quá cũng chính là 1 sự chon lựa thông minh, tuy thế chị em cũng phải lưu ý đế lót có ngấm nước hay là không kẻo người bận sẽ bị chìm lỉm khi đi xuống nước đấy nghen.

 

 

 

Còn đối với những cô gái sở hữu vòng ba hơi nhỏ nhắn



Gợi ý dành cho các cô nàng đấy chính là hãy chọn mua 1 số gam màu nổi, in họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ làm cho vòng 3 trông được đầy đặn hơn hẳn. Một sự thực là mọi người càng cố gắng giấu giếm chúng bên dưới lớp vải kín mít khi đó càng cố tình làm người khác biết rõ nhược điểm này. Hãy thoải mái cùng một số kiểu đồ bơi nữ viền bèo nhún lượn sóng, thắt nơ ở hông… sẽ có thể làm tỏa sáng các đường cong nhỏ bé nhứt, khiến các bạn trở nên quyến rũ hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu các bạn nữ chẳng tự tin với vòng 2 chảy xệ



Điều tốt nhất là giấu chúng đi một cách công phu bằng các mẫuáo bơi1 mảnh, tông màu tối - kiểu dáng cái áo cổ điển luôn làm cho phái đẹp nhìn có vẻ thon gọn hơn nhiều. Ngoài ra một vài mẫu đồ bơi nữ với chiếc eo buông hoặc gấp nếp có tác động mạnh làm bạn nhìn thon gọn hơn nhiều chúng sẽ tập trung ánh nhìn của mọi người vào phía chân của mọi người.

 

 

 

 

Khi phái đẹp sở hữu vòng 3 hơi lớn:



Mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh có phần cổ xẻ sâu hoặc là monokini kiểu eo liền chính là sự chon lựa lí tưởng giành cho các bạn. Nó khai thác sự quan tâm vào phía cổ áo, cân bằng ba vòng. Loại liền eo giúp tạo nên cảm giác sai lầm cho kích tất 3 vòng, còn cái quần tắm có đính vòng ở bên hông sẽ khiến người khác chả nhận ra được đường cong vòng 3 quá khổ của chị em.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét