Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Những trang phục cực chất ở trong style thời trang hotgirl

Rất nhiều hotgirl đình đám ở trên cộng đồng mạng được nhiều người ưa thích không những bởi vẻ đẹp đẹp khả ái, quyến rũ mà còn bởi nhờ có xtyle ăn vận vô cùng ấn tượng. Thời trang hot girl đã biến thành tâm điểm chú ý được vô vàn cô gái để ý và ứng dụng phối mix theo. Mùa hạ năm nay, thiên hướng thời trang hotgirl một lần nữa đã khiến hàng nghìn bạn nữ mê man hơn thế nữa nhờ vào phong cách ăn bận vô cùng lôi cuốn & khác biệt.

Chị em mình hãy cũng nhau tìm hiểu xem xem các phong cách nào đã và đang được các hotgirl “theo đuổi” và cùng kiếm tìm cho chúng ta một xì tai thật là sành điệu nhé.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi màu trắng không chỉ bình thường như vẻ ngoài của chúng

 


Đây là 1 chiếc áo dễ thấy trong x-tylethời trang hot, những dạng áo áo sơ-mi gamme màu trắng đã được khởi sắc cùng một số chi tiết tượng hình từ bông hoa, động vật khiến chúng được thêm độc đáo hơn bao hết. Năm nay sơ mi trắng lại tiếp tục mà đảo điên những bạn gái yêu thích mặc đẹp, chẳng những có những hotgirls dùng mẫu áo sơ-mi vô cùng model như này mà kể cả những ca s, diễn viên nữ nổi danh ở trên các trang mạng cũng đã tìm đến nó để mix với hàng tá quần áo khác nữa.

 

 

 

Phong thái xinh xắn từ các kiểu mẫu váy/quần yếm



Phong cách ăn bận của những năm 90s đã tạo nguồn sáng tạo đối với thời trang hiện giờ. Váy/đầm yếm là một trong các items mang hơi thở từ x-tyle đó, kiểu dáng tinh nghịch của y phục này đem lại cho những bạn nữ một vẻ đẹp trông thật trong sáng & thời thượng. Trong những năm trở lại đây, xì tai thời trang hotgirl lúc nào cũng có mặt các mẫu váy/quần yếm thế này.

 

 

 

 

Năng động cùng với áo thun jersay



Phong thái trẻ trung, tự tin của những chiếc áo jersey thường là loại áo của những VĐV nhưng mà nay chúng đã có tên vào danh sách item thời trang hotgirl đang được nhiều bạn gái trên trên toàn thế giới yêu thích. Cùng với áo thun jersey các bạn nữ sẽ trở thành cô bạn rất là lôi cuốn, khiến không ít bạn nam thấy đắm đuối bởi vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa đáng yêu của các bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Nón snapback, kính răm gọng tròn ngộ ngĩnh



Mọi item mới lạ, ấn tượng luôn luôn là tâm điểm mà các bạn nữ hot-girl lùng sục và cải biến nó trở thành phong cách chưng diện mới mẻ của mình. Với ngoại hình tinh nghịch của kiểu nón snapback thì hẳn là nó khó có thể thiếu đi trong danh sách những món đồ điển hình cho phong cách thời trang hotgirl.

Các cô nàng ưa thích phong cách thời trang hotgirl có lẽ chả thể làm lơ các mẫu mắt kính gọng tròn thế này. Dáng vẻ vô cùng x-tyle của nó giúp các nàng trở nên ấn tượng giữa phố đông. Khá nhiều bạn nữ còn cho rằng đây có vẻ như là 1 “must-have item” ở trong tủ phụ kiện của mình, có rất nhiều kiểu mẫu kính răm gọng tròn sành điệu cho bạn thỏa thích mix phối.

Xem tiếp các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét