Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Gợi ý cho các bạn nữ các item thời trang nữ mùa hè

 Fashion là đề tài chưa lúc nào nhàm chán đối với các bạn gái. Là phái đẹp thì chắc chắn ai ai cũng đều muốn mình luôn nổi bật, bận được những item thời trang sang trọng & xinh đẹp trước mặt bè bạn. Tuy nhiên đối với cuộc sống bận bịu hiện giờ thì các bạn gái ngày càng có ít thì giờ để chọn mua áo quần hợp với cơ thể của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ đang có nhiều mẫu quần áo khác nhau, vì vậy chuyện tìm mua thì không có gì khó, cái khó đó là cần phải lựa như thế nào nhằm để trang phục ấy bận vô phải xinh xắn và tiện lợi cho 1 vài khung cảnh không giống nhau.

Thông qua một số bộ cánh thông dùng dưới đây, hi vọng những cô gái sẽ có thêm những ý tưởng cho set đồ của chính mình và là cô gái xinh đẹp từng ngày!

 

 

Ngày hè năng động cùng áo thun nữ



Mùa hè đúng thật là không gì tuyệt vời hơn cùng với rất nhiều loại áo pull nữ năng động, nghịch ngợm. Dễ dàng thấy vô khối loại áo thun nữ khác nhau như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi một loại đều mang một số xì tai đặc sắc riêng hết sức lý tưởng ở ngày hè nắng nóng năm nay. Sử dụng áo thun những bạn nữ có khả năng thỏa sức di chuyển mà chả phải lo lắng có bất kỳ cảm giác gò ép nào ở trên người mình, nhờ vào sự co dãn kỳ diệu từ áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Thu hút cùng những loại quần short



Phải nhắc tới đầu tiên đó là quần short jeans nó quả thật là bộ trang phục chẳng thể nào thiếu ở tại mùa hè này, cùng với thiết kế khoáng đạt short jean dễ dàng giúp cho các bạn nữ khoe ra "cặp giò" thuôn gọn cùng vòng 3 cực chuẩn của mình. Chúng dễ dàng mix cùng với những bộ đồ thời trang khác nhau mang đến cho các bạn gái vô số phong cách riêng biệt trong mùa hè năm nay. Bên cạnh đó 1 vài mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là những sự chon lựa lý tưởng trong mùa hè sắp tới.

 

 

 

 

Váy, đầm điệu đà cho quý cô điệu đàng



Váy, đầm 2014 đang có vô vàn kiểu dáng khác nhau thí dụ như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi loại điều có các mẫu mã & cá tính khác nhau phù hợp cho từng trường hợp. Đầm maxi có thể mặc được cho cả bạn gái có vóc dáng nhỏ bé và cao, phái đẹp hãy diện chúng tới các buổi gặp mặt hay vui đùa ở trên những bờ biển nắng vàng tuyệt đẹp. Xa rời nét đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang lại nét đẹp tinh tế, trang nhã phù hợp với một số hoàn cảnh nghiêm túc như văn phòng, cùng váy bút chì các bạn nữ sẽ trở thành cô gái xinh đẹp ở mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Nữ tính cùng áo sơ mi nữ



Với chị em phụ nữ thì đây ắt hẳn là kiểu áo thông dụng nhất, bởi vì nó cực kỳ dễ mix cùng vô số y phục khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu dáng độc đáo thích hợp sử dụng để mình đến công ty, dạo phố, đi chơi xa… Nhờ có được vẻ ngoài vừa thanh nhã lại vừa đáng yêu sơ-mi nữ dường nhau có thể mặc được trong tất cả tình huống. Có rất nhiều loại áo sơ mi nữ cho những bạn gái lựa chọn như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Che chở cơ thể cùng áo khoác nữ



Tiết trời này mà bước ra phố cùng với một làn da trần trụi ắt hẳn là một việc khủng khiếp hơn cả đối với các bạn nữ, bởi vì nắng nóng & bụi bặm sẽ làm cho vùng da chị em mình trở thành đen sạm kém đẹp. Chính vì thế mà 1 mẫu áo khoác ngoài là trang phục chẳng thế thiếu những khi muốn ra đường phố. Các dạng áo khoác nữ đẹp cho mùa hè 2014 đấy chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những mẫu áo blazer để làm chúng ta không hề cảm giác nóng bức lúc bận.

 

 

 

 

Những loại quần dài nữ đẹp che chở đôi chân



Ắt hẳn chẳng có cô gái nào lại mong muốn đôi chân trắng nõn nà của chính mình thành ra đen sạm vì bởi cái nắng tháng hè nóng bức như này. Chính vì vậy những lúc ra ngoài trời nắng để che chở đôi chân yêu quý của bản thân mình thì 1 chiếc quần dài là tiện dụng nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những kiểu quần độc đáo dành cho chị em mình.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho các bạn nữ trở nên thời thượng nhiều hơn hàng ngày, áo kiểu nữ khá phong phú về thiết kế, chúng được cải biến hoặc là in ấn một số chi tiết bắt mắt, thích hợp cho tất cả yêu cầu ăn vận mỗi ngày của bạn gái như đi dạo, đi chơi xa, đến văn phòng… Các loại áo kiểu nữ được nhiều bạn gái ham chuộng đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ cùng với quần lửng nữ



Khí trời oi bức như này không còn gì "quá đã" hơn khi mà chị em mình giải phiền cặp chân của các bạn ra khỏi những chiếc quần chật ních khó chịu & hạ nhiệt cho đôi chân của chúng ta với các dạng quần lửng nữ tươi mát, sành điệu. Có rất nhiều kiểu quần lửng nữ đẹp cho chị em chúng ta lựa chọn đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa sử dụng ăn diện đi chơi vừa để bận đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit gợi cảm



Loại áo thế này sẽ khiến các chị em phụ nữ nhìn thật thời trang & gợi cảm vì chúng được làm ra theo cấu trúc áo liền với quần, ôm bó thân thể để lộ những đường nét gợi cảm. Cơ mà dạng áo này hơi kén chọn người bận, các bạn nào sở hữu dáng dấp béo mụp nên chào tạm biệt bộ đồ này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được thiết kế cùng rất nhiều mẫu mã độc đáo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng có một số gợi ý ở trên sẽ phần nào giúp cho các cô bạn có thêm được các ý hay tuyệt vời cho mình tại mùa Hè năm nay, phần kế đến mình sẽ gợi ý đến các bạn nữ các món item phụ kiện nữ thường dùng!

Tham khảo thêm tại:123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét