Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Áo sơ mi nữ - Khuynh hướng mới trong mùa thời trang Thu Đông năm nay


Ở ngày tiết trời se lạnh cuối mùa thu, đầu mùa đông, cùng với các loại áo blazer hoặc là áo làm bằng len, các bạn nữ cũng có thêm nhiều sự lựa chọn thiên hướng mới đó là kiểu áo so-mi vs chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao là 1 xu thế ăn bận rất mới cho Đông năm nay. Loại sơ mi đấy chả những rất đẹp, thanh nhã mà còn giúp cho các bạn gái thêm phần vóc dáng thanh lịch, trẻ trung, và sẽ phù hợp cùng với những bạn nữ có chiếc cổ hơi dài. Hãy nên xem qua 01 vài kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cao xinh đẹp để đổi mới gu thời trang đầu mùa đông của chị em nghe!


thời trang áo sơ mi nữ

 Áo sơmi với phần cổ cao bẻ xuống 

Việc đầu tiên, mà tôi muốn nói tới là mẫu chiếc áo sơ mi nữ vs cái cổ cao bẻ xuống. Phía cổ áo được thiết kế rất là tinh tế để nếu gập xuống vừa thấy khá xinh đẹp, dễ thương mà vẫn có thể trang trọng, thanh lịch.

Đối vs kiểu dáng somi đó, các nàng phải trang hoàng thêm 1 chiếc vòng cổ lấp lánh sẽ giúp cho các quí cô tạo ra chỗ nhấn tuyệt mỹ và cũng có thể trở nên quý phái và quyến rũ hơn.

Nếu khá tự tin vào dáng người của mình, các bạn nữ có khả năng lựa chọn kiểu cái áo sơ mi nữ với cái cổ cao bẻ gập bó sát cùng với đường khóa kép tia ngay phía sau lưng hoặc là bên cạnh phần sườn. Nếu bạn vs những điểm lỗi như là ”hai lưng” hay là bụng to, mọi người cần lựa chọn phương pháp giải quyết ít nguy hiểm đó chính là chiếc áo sơ-mi dáng suông nhá!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu các mẫu áo cổ lọ hay là đặc thù của áo phông thì mùa Thu Đông 2014, bạn có thể thỏa sức đổi mới chính mình với các kiểu sơ mi cổ lọ. Đây quả đúng là loại áo khiến cho chị em mình trở nên cực kì thanh thoát & đôn hậu , ngoài ra lại giúp chúng ta ấm cúng nhiều hơn trong những khí trời đông lạnh thay vì bận loại áo sơ mi nữ thường thấy.

 Dạng áo sơ mi cao cổ kết nơ đáng yêu 

Bên cạnh những kiểu áo cao cổ đơn giản, rất nhiều cô nàng cũng rất thích chọn lựa những dạng áo sơ mi cổ cao đi kèm nơ thắt ở ngày Thu Đông năm 2014 này. Loại áo sơ mi nữ đấy dẫu không còn quá lạ mắt nhưng mà nó vẫn luôn luôn mang đến một style tao nhã, xinh đẹp chốn văn phòng cho những chị em.

 Dạng áo sơ mi cổ Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Sau cùng đó là các mẫu áo sơ mi cổ Peter Pan. Các mẫu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được xếp vào danh sách các dạng áo sơmi cao cổ bởi nó đã đem lại cho bạn nữ phần nào vẻ đẹp kín cẩn & ấm cúng ở ngày đông 2014.

 Tags:Thoi trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét