Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Mặt tác hại của một số loại mỹ phẩm các cô nàng thường xuyên sử dụng

 Loại kem dưỡng da 

Chức năng chính của mỹ phẩm loại kem dưỡng làn da đó là bổ trợ và tăng cường độ ẩm cho da, làm cho da thành ra mềm mại, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Cơ mà, lúc này có 1 số loại mỹ phẩm kem giữ ẩm da có chất dầu khoáng & hóa chất paraffin là các chất tác động có hại tới tế bào da và còn có nguy cơ tổn thất độ ẩm có sẵn của làn da. Chính vì vậy, nếu thường hay sử dụng các thứ kem giữ ẩm da loại trên, bạn đã vô tình làm làm da phải chống chọi các nguy hại chẳng mong muốn.

Hãy lựa chọn mua các kiểu mỹ phẩm dưỡng da có thành phần tinh dầu thực vật, có gốc tích từ thiên nhiên, tốt hơn cả giả thử chúng được chiết xuất từ tinh dầu có hàm lượng lớn acid linoleic - 01 chất không những có khả năng tăng cường thêm độ ẩm cho da mà còn phòng chống bảo vệ bề mặt da bớt mối nguy viêm da.

 Chất sơn móng 

Các móng tay cùng vs những tông màu sặc sỡ sẽ giúp cho chúng ta các điểm nhấn ấn tượng & độc đáo. Đây cũng vẫn là phương pháp để giúp móng thành ra rắn chắc hơn nữa, thế nhưng giả như không thông thái trong khi chọn lựa nước sơn móng mình rất dễ có nguy hại bị nhiễm khuẩn móng, nứt gãy móng, đen móng & ảnh hưởng tới sức khỏe về sau.

Hơn nữa, khi quét sơn móng tay & chân, nhiều chị em còn hay lạm dụng acetone - 1 chất tẩy rửa chất sơn móng tích tắc & hiệu quả, thế nhưng đây lại là “thủ phạm” khiến cho bộ móng bị khô, giòn rụm, yếu và dễ bị vỡ.

 Thuốc đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm chúng ta tùy thích thay đổi màu sắc tóc trước kia, thay vào đó là màu sắc tóc lộng lẫy đem lại cho các bạn sự phá cách, phù hợp với thị hiếu. Cơ mà, hóa chất đổi màu tóc có khả năng khiến cho chúng ta rất dễ có nguy cơ bị phản ứng, viêm nhiễm vùng da, làm tăng quá trình hiểm nguy sợi tóc giòn gãy, tác động tới cơ quan hô hấp.

Để giảm hiểm nguy phản ứng, nhiễm khuẩn, bạn cần phải tuyệt đối không đổi màu tóc khi vùng da đầu đã bị thương tổn, khi dùng thuốc luôn nhớ không được để mỹ phẩm nhuộm bám tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều quí cô thường chỉ có thói quen thoa son môi để tô điểm cho bờ môi của mình mà quên mất đi mỹ phẩm son dưỡng, thoi quen này là 1 sai lầm phổ biến, chúng khiến cho bờ môi bị mất độ ẩm và bởi thế bờ môi sẽ rất dễ bị nứt nẻ.

Khi tìm muamỹ phẩmson môi bạn không được bôi dạng son môi có có kim loại chì vì khi ăn uống nếu vô ý ”nuốt” cả chất son trên thì cơ thể sẽ rất dễ bị nhiễm độc, sau này sẽ gây nên nhiều hiểm nguy cơ thể khó mà lường được.


Cùng chủ đề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét