Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi hương tuyệt hảo cho phái đẹp

Nói đến nước hoa pháp thì tin chắc được vô khối người ái mộ vì mùi thơm sang trọng, lãng mạn tới say mê lòng người. Những nhãn hàng nước hoa Pháp đã chính phục hàng ngàn hàng vạn cô nàng. Các mẫu mã dầu thơm của Pháp đã cho thấy vị thế cũng như nhãn hiệu khắp châu lục.

Để nổi trội như ngày hôm nay mỹ phẩm Pháp, đã phải có mất hàng trăm năm lịch sử, bắt điểm bởi các nhà quyền quí tìm kiếm, nghiên cứu để thỏa mãn đến cuộc sống trù phú của mình, cho đến một số nhà buôn thích phát triển các hàng hóa nước hoa Pháp cho các quý bà…và dần xuất hiện những thương hiệu nước hoa Pháp như là Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Và mỗi thương hiệu lại mang 01 mùi vị riêng biệt của Pháp cũng như của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là một trong các loại dầu thơm được nhiều người yêu thích số 1 của hãng Lancome, đã được ra mắt vào đầu tháng 03 năm 2010. Với mùi hương nhã nhặn, dòng dầu thơm mới này thể hiện cảm giác của người con gái đang yêu nồng nhiệt & sống hăng say cho tình yêu mình. Thiết kể vỏ chai đẹp mắt với những đường cong tự nhiên, gợi cảm. Nhất là trên cổ chai có 01 hoa hồng bằng satin đen tuyền càng làm tăng sự hấp dẫn, làm cho từng chai nước hoa Trésor in Love trở thành là có 1-0-2.

Không chỉ hướng đến sự sang trọng theo xu hướng classical,nước hoa pháp chính hãngLancome còn mang tới cho chị em yêu nước hoa sự chọn lựa mới lạ cùng hương vị tươi trẻ, nồng thắm của nước hoa Benghal bắt nguồn cùng mùi gừng & vị quýt đầy tràn vượng khí bom thêm năng lượng cho bạn, kế đó là sắc vị hoa lài và quả mơ ngào ngọt đậm đà, sau cùng mùi thơm bịn rịn của bộ đàn hương và cỏ xạ hương quyến rũ.

Nói đến nước hoa Pháp mà không nhắc đến thương hiệu Burberry, hoặc Chanel quả là 1 thiếu xót. Nhãn hàng Chanel đã rất nổi trội cùng các loại dầu thơm của mình, cũng như chuyện kể nhãn hiệu từ một cô bé mồ côi trở thành một biểu tượng nổi tiếng trên toàn thế giới. Và tính sáng tạo vô biên, nhãn hàng chất chứa vẻ gợi cảm, cao sang cực kỳ của sản phẩm dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được mệnh danh là bà hoàng của các dòng nước hoa.

nuoc hoa nu

Burberry đem lại nét trẻ trung hòa chút truyền thống, tao nhã, độc đáo ngay từ tên gọi của mình. Với xu hướng theo kịp thời đại, chai đựng đã được chế tác từ đá thạch anh có kiểu mẫu mô đen hơn sử dụng tone hồng & trắng thuần khiến, lấy ý tưởng từ BST mới nhất của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Burberry có được vị thơm từ trái chín cây, vị hoa lưu loát & mùi hương gỗ mát mẻ thật là hoàn hảo dành cho mùa hè nóng nực.

Tham khảocác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét