Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hướng dẫn chọn mua, sử dụng nước hoa Dior

Dù đã lừng danh với 1 thương hiệu thời trang hàng đầu khắp thế giới, hãng Christian Dior còn “dòm ngó” khu vực mỹ phẩm cùng dầu thơm với những loại nước hoa Dior khá là cao cấp, hiện đại và đã và đang làm hài lòng ngay những người tiêu dùng khó tính nhất. Lôi kéo không chỉ các người yêu thời trang và cả làng Hollywood diễn viên ca sĩ mà cả hàng loạt người hâm mộ trên toàn cầu với sản phẩm thời trang cùng mỹ phẩm trên đây, nhà đi đầu thống lĩnh trong tim nhiều người tiêu dùng thích đồ hiệu bằng vị thế nổi danh hàng đầu trên thế giới Chritian Dior đã lần nữa tôn vinh vị thế của họ.

nuoc hoa nu

Cách dùng nước hoa Dior xịn ít nhiều như thế nào, xịt khi nào đồng thời ở đâu cũng rất cần thiết như hiệu quả của chúng ấy vậy:

- Những khi bạn dùng nước hoa Dior, không nên chà xát đôi tay cùng nhau bởi vì điều đó dễ khiến hỏng mùi hương mà cần xịt hoặc là bôi nó lên trên những chỗ với mạch chẳng hạn như những nếp gấp ở khuỷu tay, ở sau gối, cổ tay cũng như đằng sau tai. Xịt 1 chút vào không gian ở quanh chính bạn sẽ tốt hơn do mùi thơm ắt sẽ “đậu” vào áo dễ chịu, đều khắp cả cơ thể bạn, tránh dại dột phun dầu thơm nhiều xung quanh vùng cổ bởi vì việc này rất dễ mang đến trạng thái đậm mùi, không thật.

- Việc sử dụng thống nhất với các dòng mùi thơm cơ thể khác cũng phải được bạn chú trọng. Toàn bộ những dòng mỹ phẩm như sữa tắm, sữa dưỡng da, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hay những kiểu mùi thơm phải tương đồng nhau vì nếu như dùng cùng một mùi hương nước hoa Dior sẽ tạo mùi thơm ngoài trông đợi. Hãy thử đắp sữa bắt đầu từ bàn chân lên khắp trên toàn cơ thể mình, các bạn sẽ thấy hương thơm nhẹ nhàng bay quanh, nồng nàn và gợi cảm đặc biệt.

nuoc hoa nu

- Không để nắng hay là sức nóng chiếu thẳng vào chai hương thơm bởi nếu như thế hương thơm sẽ loãng ra đồng thời ánh sáng dễ khiến tinh dầu đặc lại và hãy thường xuyên chú ý chuyện đóng chặt nút của những lọ nước thơm. Thường khi, 1 sốmẫu nước hoa Diorgiữ hương thơm cực kì hiệu quả bởi chúng mang sắc khá sậm hay được chứa trong những chai đục mờ.

-Để có thể luôn có nhiều hương thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong ngôi nhà, người dùng nên chọn mua những loại bình bông phơi khô mang hương thơm dịu dàng, trộn lẫn mùi hoa hồng, hoa nhài, cúc hoặc là mùi thơm ấm nồng của gỗ thông… Ướm tinh dầu từ hoa hồng, hoa nhài hoặc nước xả vải, hoặc là phun một ít nước hoa trên những loại hoa này chắc chắn sẽ giúp người sử dụng tạo lại mùi thơm khi mùi thơm đã hết. Cứ như thế cho gia đình sẽ lúc nào cũng ngào ngạt mùi thơm êm dịu, giúp cho bạn thấy thư thái mỗi lúc ngủ dậy, giúp bớt đi những căn thẳng mỏi mệt khi chiều tà, nhất là sau khi mình đi về sau 1 ngày làm việc. Người dùng hãy để hũ nước hoa Dior hết nước ở trong ngăn cửa tủ đồ hoặc xịt một ít dầu thơm lên cửa gỗ trong cái tủ, mùi hương sẽ bám lên đồ đạc của bạn, sẽ rất lâu phai.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét