Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Đẹp hơn mỗi ngày cùng với những món đồ thời trang nữ ấn tượng

Luôn luôn đẹp xinh, quyến rũ trong mắt người đối diện chính là vấn đề mà bất cứ cô nàng nào cũng luôn hi vọng có được bởi bí quyết ăn bận của chính mình. Cũng vì nhiều hy vọng bên trên mà 1 số chị em phụ nữ lúc nào cũng nhức đầu để mà lựa cho chính mình 1 bộ trang phục tương xứng nhất & đã có rất nhiều cô gái đã bị sa vào cảnh bế tắc, chán chường. Nếu như muốn làm vơi bớt đi phần nào những lo lắng đó, các bạn thử cùng nhau tìm hiểu 1 số style thời trang nữ ngày hè 2014 trên123mua.Vn để chọn mua được cho bản thân mình một item thời trang vô cùng lý tưởng nghen!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Đó có nhẽ là một item không thể nào thiếu mặt ở trong tủ quần áo của tất cả các bạn gái tại mùa hè năm nay.Váy đầmmang tới xì tai thanh lịch, mềm mại nhưng mà cũng hết sức lôi cuốn, chẳng giống như những dạng quần ống nực nội, đầm giúp "cặp giò" của mọi người được giải thoát khỏi những gò ép tạo nên sự khoáng đạt, thoải mái tại mỗi 1 bước chân. 1 số dạng váy đầm đẹp 2014 được phái đẹp ham chuộng là:

 Đầm midi : Phong cách duyên dáng và mềm mại ở mẫuváy midisẽ giúp cho bạn gái đôn lên nhiều đường cong dáng người trang nhã của chính mình. Chúng có thể che giấu đi vòng ba hơi nhỏ giúp cho bạn gái lúc nào cũng quyến rũ ở trong nhiều hoàn cảnh. Đầm midi cũng được sử dụng để bận đến công ty, đi chơi, đi dự tiệc…

 Đầm hoa : Kiểu đầm này đây sẽ có thể giúp cho các bạn ghi điểm trong mắt mọi người.Đầm hoaxinh xắn không những tại vì gam màu tươi thắm của các nhành hoa xinh đẹp mà còn nhờ vào kiểu mẫu trang nhã, đơn giản, sở hữu nó các bạn sẽ là một bông hoa mĩ miều ở trong mắt người khác. Ngoài ra với nhiều cô gái sở hữu dáng vóc chuẩn mực & chiều cao lí tưởng thì lúc đấy hãy nên thử mình với những kiểu đầm cut out 2014 gợi cảm, tuy là chúng khá kén người diện, song nét sexy mà nó mang đến thì không có item nào so sánh được.

 Đầm voan : Với loại đầm này cái nắng gắt sẽ chả thể nào gây phiền tới mọi người nữa, nhờ vào vải voan mềm mỏng, khoáng đạt.Đầm voancòn có thể diện đến công ty hay dạo phố với những người bạn, chúng sẽ giúp cho các bạn gái trông y như cô tiểu thư xinh xắn. Phái đẹp cũng có khả năng lựa chọn 1 số mẫu đầm có gam màu dịu nhẹ để không có cảm giác nóng nực bởi tia nắng gay gắt như: đầm trắng, đầm pastel… màu sắc tinh tế của nó sẽ giúp các bạn nữ trở thành quý cô thanh lịch ở trong mắt mọi người. Hay là thơ ngây, dễ thương hơn cùng các chiếc váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ này có nhẽ chả còn gì là mới lạ với tất cả chị em phụ nữ. Những loại váy lở tone màu đen có thể phù hợp cùng mọi dáng vóc và mặc được ở trong mọi hoàn cảnh.Little black dressquả là lựa chọn lí tưởng đối với 1 số bạn gái tại các buổi tiệc tùng. Bên cạnh đó cũng còn có một loại váy cũng khá ấn tượng nữa đó là Tank-dress với thiết kế ôm bó, lở chưa qua gối. Chị em mình có thể đổi mới vô số xì tai cùng với kiểu váy đầm đấy, tham gia party, dạo phố, lễ hội, kể cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài những kiểu váy đầm là những kiểu áo thun nữ sành điệu:



 Áo thun trắng : Bình dị thế nhưng chả kém phần phong cách,áo thun trắngcó thể phối mix cùng vô số áo quần khác biệt hay là tự biến nó trở thành item bên trong hổ trợ cho các item đi cùng. Cũng giống áo thun trắng,áo thun trơncũng có công năng như thế, phù hợp cho 1 số dịp dạo chơi nhàng rỗi trong buổi chiều hay phối với short jeans, quần jean, kaki để tạo thành phong cách giản dị mà cực kì ấn tượng.

 Áo lưới : Thoáng mát, sành điệu & nữ tính fashionáo lướihiện được nhiều bạn nữ ham chuộng cho các bữa đi chơi tháng hè. Những khi mặc áo lưới cần phải mặc kèm ở trong 1 kiểu áo khác màu hoặc 1 kiểu váy thân liền chớ được diện chúng không bởi vì chúng sẽ khiến chị em mình bị những người để ý. Hoặc các bạn nữ còn có thể diện với một kiểu áo thun sheer tay dài cho những buổi đi chơi xa hoặc là đi trong trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 01 dáng áo thun nữu được không ít cô bạn ưu ái bởi vì phong cách nghịch ngợm, cực teen của nó. Nó giúp cho 1 số bạn nữ có dáng vóc gầy ốm nhìn đầy đặn hơn, còn những chị em béo tròn thì đừng nên bận nó nhé vì bởi chúng sẽ làm cho các bạn đã mập nay lại mập hơn nữa. Hãy thay thế chúng với kiểu áo thun số cực ngầu sẽ giúp cho bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : kiểu áo thun này hơi là nóng bỏng, chỉ cần nghe tên gọi của chúng chắc rằng chị em chúng ta cũng đã có thể biết được mẫu mã của nó, những lúc ăn diệnváy áo xuyên thấuđể người xung quanh thấy được nét quyến rũ, nhã nhặn của mình bạn nên chọn lựaáo ngựcchung tông màu nhá! Đừng nên chọn mặc áo ngực tông màu quá tương phản sẽ khiến người xung quanh nhìn bạn bằng 1 ánh mắt chẳng hay.

Từ khóa: mũ rộng vành, non phot, sandal 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét