Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Giúp mày râu hiểu rõ hơn về những kiểu áo vest nam

Vest là 01 trang phục chẳng thế thiếu của cánh mày râu. Cách thức chọn lựa mua áo vest nam của mỗi bạn nam là hoàn toàn khác nhau. Có người đơn giản thì sẽ mua áo vest sau ánh nhìn thoáng qua hễ sao giá cả hợp lý & vừa vặn. Có người lại khá là thận trọng lúc chọn mua veston suy nghĩ về màu sắc kiểu dáng chất vảiv.V...
 

Áo vest nam một cúc

 


Dáng áo vest nam thế này rất lí tưởng cho nam giới thấp hơn 1m75, hoặc là các chàng cao trên 1m75 thế nhưng phải có dáng người cân đối. Kiểu dáng thế này cũng là sự chọn lựa số 1 của nhiều anh chàng nước ta. Mẫu vest một nút đang là kiểu mẫu hot & có hàng ngàn kiểu mẫu đẹp, màu sắc đa dạng, thích hợp xu hướng năm nay.

Một số chàng trai có “phom” hơi gầy mong muốn ngoại hình nhìn trông đầy đặn hơn nữa nên chọn dạng veston này. Bộ áo veston rất thích hợp cho những mày râu muốn thu hút ánh nhìn của phụ nữ. Các bạn còn có thể diện veston 1 cúc đi tới một số bữa tiệc, đi chơi với các người bạn, đến những lễ hội hay là hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút



Với kiểu veston này lại phù hợp với những anh bạn cao trên 1m75, phần thân bên dưới phía trước của áo vest có khá nhiều không gian, áo veston hai nút tạo ra sự chỉnh tề & cân xứng. Hơn nữa, áo vest hai nút cài cũng hợp với môi trường của công ty, vừa tạo được sự dễ chịu cơ mà không kém phần lịch thiệp, sang trọng những khi giao thiệp những đồng nghiệp… Nhưng chúng ta nên lưu ý đối với loại áo veston 2 nút cài này mình chỉ nên gài cúc nằm trên thôi.

Veston hai nút cài là y phục chẳng bao giờ lỗi thời và luôn được đánh giá cao bởi vì hợp cùng với tất cả loại body của phái mạnh do vậy các bạn cũng đừng quá lo rầu bộ đồ vest của các bạn sẽ không theo kịp cùng với những xu thế thời trang của những năm tháng tiếp đến. Nếu như các bạn chẳng có lợi thế về chiều cao cơ thể thì đừng e ngại loại áo veston này sẽ giúp bạn che đi các yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút cài



Vest nam 03 nút quả là sự chọn lựa đúng đắn cho những người sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, do những nút ở trên chiếc áo nằm gần bằng vòng ngực, tạo vẻ tiện lợi và dễ chịu nhiều hơn với người bận. Áo vest 3 cúc cài cũng vô cùng thích hợp cho những anh chàng muốn khoe phần eo của chính mình lên.

Dạo gần đây, 1 số chàng trai hay gài hai nút phía trên của áo, song, cách cài nút thế này có thể dễ làm ve áo thành ra ngắn bất thường. Để có thể toát ra vẻ ngoài lịch thiệp, mình chỉ nên khép chiếc cúc ở giữa. Việc cần lưu ý nhất là không được cài chiếc nút cuối cùng, vì bởi như thế sẽ làm thô cứng vẻ ngoài bộ đồáo vest nam, không tự nhiên.

Đọc thêmcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét