Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Sành điệu hơn cùng với ba kiểu quần tregging phong cách

Đơn giản, tiện dụng, dễ mix phối y phục cũng như cực dễ hòa hợp cùng không ít vóc dáng khác nhau đấy là những thứ quần tregging mang đến cho bạn. Chúng cũng là loại y phục chả bao giờ lỗi thời mà bất kể bạn nữ nào cũng nên có được bên trong tủ đồ của chính mình.
 

Quần tregging thun tone màu đen

 


Màu đen luôn đem tới vẻ lịch sự & thích hợp cùng với mọi tình cảnh các bạn đi đến từ sang trọng tới bình thường. Hơn nữa, tregging gam màu đen lại còn có tác dụng giúp cho chị em mình tôn dáng & tạo ra cái nhìn với dáng người thon mảnh, không còn thấy béo. Đặc biệt nhất là với y phục màu đen bằng chất liệu vải thun, bạn có thể tha hồ ăn bận chúng đi làm, dạo chơi hoặc thậm chí là hẹn người ấy cũng đều thích hợp.

Nếu bạn muốn tạo cảm giác chân nuột nà hơn, các bạn hãy lựa chọn chiếc tregging có đường chạy dọc 2 phần ống quần. Đặc biệt nhất là, mình hãy nhớ phối hợp cùng các kiểu trang phục, item hỗ trợ cùng chung gam màu đen nhằm tạo thành một sự đồng điệu về màu sắc, từ đấy khiến cho chúng ta trông cao thon hơn trong đôi mắt mọi người đó nhé!

Nếu chị em mình vẫn còn đang suy nghĩ thì hãy ngừng nghĩ ngợi và tìm ngay cho chính mình 1 kiểu tregging màu đen đi nhé, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn hối tiếc.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging da

 

 


Thời thượng và cực cuốn hút, tregging da lúc nào cũng là 1 món đồ thời trang khiến cho rất nhiều bạn gái "say mê". Sự táo bạo, sành điệu và phong cách "cực chất" mà những dáng quần da mang đến làm cho phái đẹp "ngồi đứng không yên".

Tuy với ưu điểm là trẻ trung, thời trang và vô cùng nổi bật thế nhưng các dạngquần treggingda lại khá kén chọn người mặc. Bởi vì nó chỉ thích hợp với những người có đôi đôi chân thuôn thả, quyến rũ. Còn nếu như ta có đôi chân to cùng body mập mạp thì chất liệu da sáng bóng sẽ làm chị em mình càng để lộ khuyết điểm ở trên thân thể. Chính vì vậy, bạn nên xem xét những khi chọn lựa kiểu trang phục thế này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging họa tiết

 

 


Vài năm quay lại đây, phong cách y phục in kiểu tiết và quần tregging nhiều họa tiết đã trở thành khá gần gũi đối với phái nữ. Chúng luôn luôn tạo được vẻ ngoài năng động, đáng yêu và hơn cả là hết sức thời trang cho người bận. Dù vậy, những khi sử dụng dáng quần họa tiết, bạn phải quan tâm tới độ to rộng của hình vẽ và sắc màu cũng như là loại họa tiết trên quần ra sao cho thật hòa hợp cùng với dáng dấp cũng như hoàn cảnh mặc nó.

Quần tregging kẻ caro nhỏ sẽ làm cho cặp chân các bạn trông thuôn thả và quyến rũ hơn. Nhờ vậy, bạn cũng sẽ thật mảnh khảnh & nữ tính. Trái lại tregging họa tiết to rộng lại có thể tạo cảm giác đôi chân các bạn to và đầy đặn hơn, thích hợp đối với 1 số cô nàng có dáng vóc hơi gầy.

Tham khảocác sản phẩmquần dài nữ


Tags: quần tregging, quan tregging dep quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging hà nội

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét