Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Cùng nhau coi qua những lời gợi ý cho chiếc thiệp handmade

 Thiệp handmade bấy giờ được lượng lớn người biết đến & chủng loại càng ngày càng phong phú, sử dụng nhiều tông màu ví dụ màu đỏ, hồng, họa tiết truyền thống. Nếu chả muốn nhàm chán, các bạn nên tự tạo ra một số chiếc thiệp handmade phong cách, mang cung cách của chính mình, cái thiếp đó sẽ chính là một sự chọn lựa chính xác nhất. Hãy cùng nhau coi xét 1 vài ý tưởng để nhằm tạo ra nhiều tấm thiệp siêu độc có một không hai nhớ.

thiệp handmade

 Hoa văn chả rườm rà cơ mà lại hiện đại 

Các chiếc thiếp sinh nhật phổ thông vs hoa văn mang phong cách vintage, dịu dàng, màu mè đang được trưng bày ở nhiều cửa hiệu hay các siêu thị, hiệu sách. Dầu là vậy, nhiều mẫu thiếp mời sinh nhựt đó lại có đặc điểm rắc rối vs màu mẽ cho nên chúng đã trở nên lỗi thời. Bởi thế giả dụ chúng ta có khá nhiều thời gian và tháo vác thì lời khuyên đó là mọi người hãy nên tự bản thân mình làm cácchiếc thiệp handmadecó đặc trưng riêng. Những dạng thiệp handmade cùng với chi tiết chả cầu kỳ, phong cách tinh tế đó là ”mốt” thiếp hiện thời.

 Dùng chữ viết bằng tay 

Cùng vs nhiều thiên hướng hiện đại cho thiệp sinh nhựt, vs chữ viết tay ở trong mẫu thiệp mời cũng là 1 ý kiến khá là thú vị và không bao giờ lạc hậu, đặc biệt hơn là khi tổ chức những buổi party hiện đại. Nếu ”xài” chữ viết tay, người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên và vui vẻ cũng vì họ biết được rằng các bạn đã hoa tổn tương đối nhiều sức lực và thời giờ để làm chiếc thiệp handmade đó. Và nhiều người luôn luôn muốn tạo sự độc đáo khi tạo hình chibi của bản thân ở trên những mẫu thiếp.

 Tận dụng một số nguyên liệu đặc biệt 

Nếu muốn gây dấu ấn mạnh mẽ cho ai đấy, mọi người nên sử dụng một vài chất liệu chưa ai dùng như: vải may, bìa carton, v.V… được trang hoàng bằng nhiều chi tiết ”bộ phận” đáng yêu như là chuông nhỏ, nơ xinh, bông khô … & thoa lên trên 1 tí xíu kim tuyến bảo đảm có thể làm cho vị khách phải ấn tượng trước sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc cùng với nhiều họa tiết dấu vân tay 

Đó chính là 1 ý tưởng khá là lý tưởng để mọi người có khả năng làm ra nhiều kiểu thiệp handmade siêu độc. Có hai phương thức để ”xài” họa tiết dấu vân : Trước tiên đó chính là bạn hãy in chi chít dấu vân tay cùng nhiều màu sắc sặc sỡ lên chiếc thiệp. Thứ 2 đó là với 1 số họa tiết dấu vân tay mọi người hãy vẽ thêm chi tiết để vẽ nên 1 vài hình ảnh dễ thương ví dụ như: con thú hay nhiều “bé vân tay” vô cùng đáng yêu.

Chi tiếtcác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét